Lên đầu trang
Danh mục sản phẩm
MÁY TÍNH XÁCH TAY 
MÁY TÍNH BẢNG 
ĐIỆN THOẠI 
MÁY TÍNH ĐỂ BÀN 
MÀN HÌNH 
MÁY IN 
PHẦN MỀM IT 
LINH KIỆN 
PHỤ KIỆN 
Sản phẩm bán chạy
Bình chọn trực tuyến Bạn đang quan tâm đến loại sản phẩm nào dưới đây?
Máy tính xách tay
Máy tính để bàn
Điện thoại di động
Tablet
Bình chọnXem kết quả
Thống kê truy cập
 
Đang truy cập66 Tổng truy cập23,236,098
 


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.      Quy định bảo hành:( Cập nhật theo chính sách Online 2016 - Hiệu lực Ngày 24.05.2016 )


Sảnphẩm được bảo hành là:

+ Sản phẩm còn bảo hành theo phiếu bảo hành, tem bảo hành của aviSHOP và có phiếu bảo hành, tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

+ Sản phẩm bị hỏng trong khi sử dụng trong điều kiện bình thường và vận hành đúng cách.

+ Quy chế đổi, trả bảo hành được chi tiết trong trong mục 3 Quy định này hoặc mục 5 của Chính sách công ty ( Chính sách đổi, trả hàng )

2.      Những trường hợp miễn trừ bảo hành:

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

+ Số mã vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

+ Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ, các sản phẩm khuyến mại kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên aviSHOP

+ Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

+ Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

+ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành,tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

+ Bảo hành hỗ trợ chi phí nhận và trả bảo hành toàn quốc.

+ Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãngIBM, HP...: được bảo hành 36 tháng thì trong 12 tháng bảo hành đầu tiên Quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế Quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

+Hư hỏng do nguyên nhân điện áp bên ngoài, tai nạn, côn trùng, thiên tai, vô tình hay cố ý sử dụng sai, bất cẩn hoặc tự bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng sản phẩm trong các điều kiện không bình thường

+Do những hạn chế về công nghệ, một số thiết bị có thể hạn chế tính năng hoặc không tương thích khi sử dụng với sản phẩm này. Những hạn chế này là bình thường hoặc đã được công nhận trong ngành công nghiệp IT.

+ Các sản phẩm miễn trừ bảo hành sẽ được aviSHOP nhận hỗ trợ bảo hành, và thực hiện việc đàm phán với hãng, nhà phân phối nhằm hỗ trợ khách hàng giảm thiểu rủi ro về bảo hành.

3.      Quy định đổi mới, trả bảo hành:

a.     Đối với các sản phẩm MTXT, LCD, Điện thoại, Máy tính bảng, Linh kiện MTĐB: bán ra trong vòng 30 ngày, đủ điều kiện bảo hành nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

b.     Đối với những phụ kiện tai nghe, loa, bàn phím, chuột,..: bán ra trong vòng 05 ngày, đủ điều kiện bảo hành nếu bị lỗi (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

c.     Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in,Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Máy quay, Máy ảnh, Mp3,Mp4, Máy PC đồng bộ của các hãng, Sản phẩm Điện tử, Điện lanh, Đồ gia dụng.... Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì aviSHOP có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn)

d.    Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi mới:

+ Với các sản phẩm sản phẩm MTXT, LCD, Điện thoại, Máy tính bảng, sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì aviSHOP có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

+ Với các sản phẩm Linh kiện MTĐB, Phụ kiện sẽ được:

 - Trả BH trong 10 ngày với sản phẩm mua từ 1 –6 tháng.

 - Trả BH trong 15 ngày với sản phẩm mua  từ 6-12 tháng.

 - Trả BH trong 20 ngày với sản phẩm mua  > 12 tháng.

+ Trường hợp không thể khắc phục sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương. Hoặc Khách hàng thỏa thuận với aviSHOP các cách giải quyết thích hợp nhất cho cả 2 bên.

Điều kiện đổi mới:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,  mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

+ Chỉ áp dụng với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

+ Không áp dụng chính sách đổi mới với các trường hợp: xác định lỗi mang cảm tính cá nhân, xác định lỗi bới các phần mềm không theo quy cách của hãng, những lỗi do sử dụng máy tối đa công suất, lỗi ổ cứng và các trường hợp có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của hãng.

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về aviSHOP.

+ Trường hợp sản phẩm được đổi mới: aviSHOP sẽ thực hiện việc đổi mới trong vòng 24h kể từ lúc tiếp nhận sản phẩm.

+ Trường hợp sản phẩm được đổi mới hết hàng: aviSHOP sẽ đổi sang sản phẩm mới có giá trị tương đương tại thời điểm đổi mới. Hoặc khách hàng thỏa thuận với aviSHOP các cách giải quyết thích hợp nhất cho cả 2 bên.


4. Chính sách đổi trả hàng 90 ngày đặc biệt chỉ có ở aviSHOP: 

Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả:

5. Các Hotline phục vụ bảo hành:


a. Hotline Thực hiện Đổi mới, Đổi hàng, Trả hàng:

Tất cả các sản phẩm thực hiện bởi aviSHOP : 0903 213 678 (**)

b. Hotline Bảo hành sản phẩm tận nơi miễn phí: (**)

Laptop & PC ASUS : Dòng Laptop ASUS Pro B&P Series thực hiện bảo hành tận nơi : 1900 555 581
Laptop & PC DELL: Tất cả các dòng Laptop Dell thực hiện bảo hành tận nơi : 1800 545 455
Laptop & PC HP: Tất cả các dòng Laptop HP thực hiện bảo hành tận nơi : 1800 588 868
Laptop & PC các nhãn hiệu khác thực hiện nhận và trả BH tận nơi : 04.2245 2545


 Hà Nội, Ngày 14 tháng 12 năm 2011

Giám Đốc đã ký

Phạm Hùng Cường

( Cập nhật theo chính sách Online 2016 - Hiệu lực Ngày 24.05.2016 )


aviSHOP xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách.

Chúng tôi cũng xin Quý khách thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi để đem lại sự phục vụ tốt nhất sau bán hàng.

Khi gặp mọi sự cố liên quan đến bảo hành xin Quý khách bớt chút thời gian tìm hiểu lại chính sách bảo hành của aviSHOP và xin Quý khách hết sức bình tĩnh phối hợp cùng chúng tôi nhằm có được cách giải quyết thỏa đáng nhất. Vì mọi sự cố bảo hành đều là sự cố không mong muốn của mọi người và chúng tôi là người có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, có trách nhiệm tranh đấu với Hãng, Nhà PP, để giảm thiểu rủi ro của tất cả các bên.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách.


Trung tâm Bảo Hành aviSHOP

Địa chỉ: 150 Thái Hà - P. Trung Liệt - Q. Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 04 2245 2545, Hotline: 0903 213 678

Thời gian làm việc:

Sáng: 8h- 12h; Chiều: 1h30-5h30

Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng Tuần ( Trừ CN & các ngày Lễ Tết )